ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ ซิมทวีทรัพย์ ศูนย์รวมเบอร์มงคล เบอร์สวย เบอร์ดี ทำนายเบอร์

ห้ามพลาด! เบอร์สวย คู่เลขสำหรับคนอยากมีความรัก เพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง

วันที่ 18/04/2024

เลือก เบอร์สวย เบอร์มงคล อย่างไรให้ตัวเองมีแรงดึงดูด เพิ่มเสน่ห์

เมื่อถึงเดือนแห่งความรัก การเสริมดวงด้านความรักเป็นสิ่งยอดนิยมที่หลาย ๆ คนเลือกทำในเดือนกุมภาพันธ์ โดยวิธีการเสริมดวงด้านความรักมีหลายวิธี แต่หนึ่งในวิธีการเสริมดวงด้านความรักที่หลายคนเลือกใช้นั่นก็คือการเลือกเบอร์สวย เบอร์มงคล เพราะศาสตร์ของตัวเลขสามารถช่วยหนุนนำดวงได้ไม่มากก็น้อยขึ้นอยู่ความเชื่อและศรัทธาส่วนบุคคล มนุษย์เป็นสัตว์สังคมที่ต้องพึ่งพาอาศัยกันและกัน จึงต้องมีการสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนรอบข้าง ไม่ว่าจะในฐานะ เพื่อน ญาติพี่น้อง หรือคู่รัก ซึ่งการพบเจอกับคู่รักที่เหมาะสมกับตนเองถือเป็นลาภอันประเสริฐเลยก็ว่าได้ เพราะการมีคู่รักหรือคู่ชีวิตที่ดีจะช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกันทำให้ชีวิตรักดีขึ้น

ดังนั้นหลายคนจึงให้ความสำคัญกับการเลือกคู่ครอง จึงใช้วิธีต่าง ๆ เพื่อให้พบคนที่เหมาะสมกับเรา โดยหนึ่งในวิธียอดฮิตคือการเสริมดวงด้านความรัก เช่น การพกเครื่องรางเสริมความรัก การกราบไหว้องค์เทพต่าง ๆ หรือการเลือกใช้เบอร์มงคล ซึ่งข้อดีของการใช้เบอร์มงคลนั่นก็คือเลขมีการวางตำแหน่งอย่างมีความหมายตามศาสตร์ของตัวเลข คู่เลขมีความมงคลและความหมายดี เป็น
เบอร์สวยที่สามารถใช้งานได้จริงเหมือนเบอร์ทั่วไป แต่ต่างกันที่สามารถเสริมดวงแก่ผู้ใช้ได้ด้วย


คู่เลขในเบอร์มงคลที่ช่วยเสริมดวงด้านความรักให้ปัง

ก่อนจะไปทำความรู้จักกับคู่ตัวเลขเสริมดวงด้านความรักว่ามีคู่เลขอะไรบ้าง ควรเช็กภาพรวมของเบอร์มือถือที่กำลังใช้ว่ามีคำทำนายเบอร์อย่างไร โดยสามารถเช็กภาพรวมของเบอร์ที่ใช้อยู่ด้วยโปรแกรมทำนายเบอร์มงคลจากผู้จำหน่ายเบอร์มงคลที่มีความน่าเชื่อถือ เช่น โปรแกรมทำนายเบอร์ของซิมทวีทรัพย์ เพื่อให้ทราบว่าเบอร์มือถือของท่านที่กำลังใช้อยู่ในปัจจุบัน ส่งผลต่อชีวิตท่านอย่างไร อาจทำให้ท่านเกิดความเชื่อและศรัทธาในศาสตร์ของเบอร์มงคลเพิ่มขึ้นก็ได้

เมื่อท่านทราบคำทำนายของเบอร์มือถือที่ท่านใช้อยู่แล้ว จากนั้นก็ไปทำความรู้จักคู่เลขมงคลพร้อมความหมายที่ช่วยเสริมดวงด้านความรัก เพื่อเป็นแนวทางในการเลือก
ซื้อเบอร์มงคล

  • เบอร์มงคลที่มีคู่เลข 22 เป็นคู่เลขเบอร์สวยที่มีพลังโดดเด่นในเรื่องเสน่ห์ในการเจรจา ทำให้ดูเป็นคนช่างเจรจา พูดจาอ่อนหวาน ทำให้ท่าทางกิริยาโดยรวมดูอ่อนโยน อัธยาศัยดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย จึงทำให้มีคนเข้าหามากมาย เป็นที่รักใคร่เอ็นดู สามารถดึงดูดผู้อื่นได้จากเสน่ห์ในการเจรจา แต่เลขคู่นี้เหมาะสำหรับผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย ดังนั้นผู้หญิงที่ต้องการเสริมเสน่ห์ในด้านการเจรจาควรเลือกเบอร์มงคลที่มีคู่เลข 22
     
  • เบอร์มงคลที่มีคู่เลข 23 หรือ 32 จะเด่นในเรื่องความจริงจังและจริงใจที่ทำให้คนที่เรากำลังคุยด้วยสัมผัสได้ถึงความจริงใจที่เรามีให้กับเขา ซึ่งถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้ผู้อื่นเกิดความน่าหลงใหลในตัวเรา สามารถเลือกใช้เบอร์มงคลที่มีคู่เลข 23 หรือ 32 ได้ทั้งชายและหญิง แต่ถ้าหากมีเลข 5 อยู่ร่วมด้วยในเบอร์มงคลที่มีคู่เลข 23 หรือ 32 ไม่ว่าตำแหน่งไหน ก็จะยิ่งทำให้ดวงด้านความรักปังกว่าเดิม คนมีคู่ก็จะช่วยหนุนนำให้ชีวิตคู่ครองมีความซื่อสัตย์ต่อกันและกัน รักใคร่กลมเกลียวยิ่งขึ้น
     
  • เบอร์มงคลที่มีคู่เลข 24 หรือ 42 เป็นเลขที่แสดงถึงความเป็นหนึ่งเดียว ความสามัคคี จึงมีเสน่ห์ในการเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ทำให้เป็นที่รักของทุกคน ซึ่งเบอร์มงคลที่มีเลขคู่นี้นอกจากจะช่วยเสริมดวงด้านความรักแล้ว ยังเสริมดวงด้านการงานอีกด้วย เรียกได้ว่าผู้ใช้เบอร์มงคลจะกลายเป็นที่รักของทุกคนและการงานปังอีก จึงเป็นที่หมายปองของหลาย ๆ คน
     
  • เบอร์มงคลที่มีคู่เลข 26 หรือ 62 มีเสน่ห์ในการเป็นที่ฮีลใจให้กับผู้อื่นในยามทุกข์ใจหรือมีเรื่องกังวล เพราะผู้ที่ใช้เบอร์มงคลที่มีเลขคู่นี้สามารถเป็นที่ปรึกษาให้กับคนอื่น ๆ ได้ ปลอบใจเก่ง ใครอยู่ด้วยก็รู้สึกสบายใจ จึงดึงดูดให้ใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้ ดังนั้นหากเลือกซื้อเลขมงคลที่มีคู่เลขนี้ รับรองมีคนหลงเสน่ห์เพียบ!
     
  • เบอร์มงคลที่มีคู่เลข 36 หรือ 63 จะช่วยเสริมดวงด้านความรักให้กับคนที่มีนิสัยตรงไปตรงมา พูดแบบไหนทำแบบนั้น มีความมั่นใจในตัวเองสูง ทำให้ผู้อื่นสัมผัสได้ถึงความจริงจัง นอกจากนั้นเบอร์มงคลที่มีเลขคู่นี้ยังช่วยเรียกเงินเรียกทองอีกด้วย เพราะในการทำงานหากเรามีความมั่นใจในตนเองก็จะทำให้เพื่อนร่วมทีมมีความมั่นใจตามไปด้วย ซึ่งทำให้งานมีประสิทธิภาพมากขึ้น มีผลต่อการประเมินการทำงานที่อาจทำให้อัพเงินเดือนเพิ่มได้
     
  • เบอร์มงคลที่มีคู่เลข 46 หรือ 64 เป็นเลขคู่ที่ทำให้ผู้ใช้เป็นคนร่าเริง แจ่มใส ทำให้ผู้อยู่ใกล้มีความสุขไปด้วย ผู้ใช้เบอร์มงคลคู่นี้จึงมีเสน่ห์มาก ๆ ในการสร้างสีสันแก่ผู้อื่น
     
  • เบอร์มงคลที่มีเลขคู่ 66 ทำให้ผู้ใช้เป็นคนมองโลกในแง่ดี อารมณ์ดี สามารถแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างใจเย็น จึงมีเสน่ห์ในการให้กำลังใจผู้อื่นทำให้ผู้คนรอบข้างอยากอยู่ใกล้ เนื่องจากสัมผัสได้ถึงพลังเชิงบวก นอกจากนั้นการใช้เบอร์มงคลที่มีเลขดับเบิ้ลถือว่าเป็นเบอร์สวย
     
  • เบอร์มงคลที่มีคู่เลข 69 หรือ 96 สื่อถึงรสนิยมไม่ว่าจะเป็นสไตล์การแต่งตัว การพูด จึงดึงดูดผู้อื่นให้เข้าได้ผ่านการดึงดูดทางสายตาและการพูดคุย เพราะมีความน่าหลงใหลและน่าค้นหา

เบอร์สวย เบอร์มงคล เป็นอีกหนึ่งทางเลือกหนึ่งที่สามารถใช้เสริมดวงด้านความรักให้กับผู้ที่เชื่อและศรัทธาในศาสตร์ของตัวเลขได้ หากท่านสนใจเลือกซื้อเบอร์มงคลเพื่อเสริมดวงด้านความรัก สามารถเลือกซื้อได้ที่ ซิมทวีทรัพย์ ผู้นำด้านบริการจำหน่ายเบอร์มงคลแบบเติมเงิน เบอร์สวย เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์มงคลตามวันเกิด โดยเรามีสต๊อกเบอร์สวยให้เลือกมากกว่า 24,565 เบอร์ จากผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือทุกเครือข่าย พร้อมกับคำทำนายเฉพาะเบอร์นั้น ๆ โดยทุกเบอร์นำไปใช้งานได้จริงแบบไม่ติดสัญญาใด นอกจากนั้นเรายังมีทีมงานที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

เบอร์มงคล

ร้านซิมทวีทรัพย์ ยินดีให้บริการ สอบถาม - สั่งซื้อเบอร์ 
โทร : 065-159-6666 Line : @simtaveesub Email : Simtaveesub@gmail.com