ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ ซิมทวีทรัพย์ ศูนย์รวมเบอร์มงคล เบอร์สวย เบอร์ดี ทำนายเบอร์

เจาะลึกศาสตร์ตัวเลข "เลขไหนดี เลขไหนปัง" จาก ซิมทวีทรัพย์ เบอร์มงคล

วันที่ 24/03/2024

ซิมทวีทรัพย์ เบอร์มงคล ตัวเลขที่ถือว่าดีและปังนั้น ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคลและศาสตร์ตัวเลขที่ใช้

ตัวเลขมีบทบาทสำคัญมากเป็นสิ่งที่มนุษย์ต้องพบเจออยู่ตลอดเวลา และตามความเชื่อส่วนบุคคลหลายคนมักใช้ตัวเลขในการพยากรณ์และการทำนายเหตุการณ์ในอนาคตหรือการดูดวงด้วยวิธีการทางเลขมากมาย เช่น การวิเคราะห์ดวงชะตาของตัวเลขเกิด  หรือการใช้ตารางดวงจีน ซึ่งนับเป็นการใช้เลขเพื่อเป็นที่พึ่งในการตัดสินใจของบางคน และการเลือกซื้อเบอร์มงคล เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์สวย ก็เป็นหนึ่งในความเชื่อที่เกี่ยวข้องกับ ศาสตร์ตัวเลข โดยส่วนใหญ่จะนิยมเลือกซื้อเบอร์มงคล เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์สวย เพื่อเสริมดวงชะตาหรือหนุนดวงด้านต่าง ๆ ของชีวิตให้ดียิ่ง ๆ ขึ้น วันนี้เรา ซิมทวีทรัพย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ตัวเลข จะพาทุกคนมา เจาะลึกเกี่ยวกับศาสตร์ของตัวเลขว่า  "เลขไหนดี เลขไหนปัง" มาเริ่มกันเลย


ศาสตร์ตัวเลข หรือ เรียกอย่างอีกอย่างว่า เลขคู่มงคล เป็นศาสตร์ตัวเลขที่เสริมดวงชะตาในแต่ละด้านของชีวิตนิยมนำมาใช้กับ เลขที่บ้าน ทะเบียนรถยนต์ และ รวมไปถึง เบอร์โทร หรือ ที่เรารู้จักกันดีว่า เบอร์มงคล ตามความเชื่อของ ศาสตร์ตัวเลข เชื่อว่า หากเราเลือกซื้อเบอร์มงคลจะนำพาไปซึ่งความสำเร็จ เงินทอง ซึ่งจริง ๆ แล้วศาสตร์เลขคู่มงคลไม่เพียงเป็นสถิติและความเชื่อว่าเปลี่ยนแล้วจะนำพาให้สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตเท่านั้น ลองมองในอีกมุมคือสามารถสร้างกำลังใจให้กับชีวิต ทั้งยังเป็นเปรียบเสมือนเข็มทิศทำให้คุณรู้สึกมั่นคงและเกิดความมุ่งมั่น โดยเฉพาะหากว่าเป็นคนทำธุรกิจที่ต้องการแรงสนับสนุน
เราดูกันเลยว่า การเลือก
เบอร์มงคลที่เลขคู่มงคลไหนบ้างที่เป็นเลขดีใช้แล้วปัง


เจาะลึกศาสตร์ตัวเลข "เลขไหนดี เลขไหนปัง"

คุณสามารถเช็คเบอร์โทรของคุณได้ว่านั่นคือ เบอร์มงคลหรือไม่ โดยเริ่มได้จากการคำนวณหาเลขคู่มงคลที่เหมาะกับตัวเราจากเรื่องใกล้ตัว เช่น เบอร์โทรศัพท์ วิธีคำนวณเพียงนำตัวเลขทั้งหมดมาบวกกัน ผลลัพธ์เท่าไหร่ที่ได้นั้นหมายถึงเลขมงคลที่เหมาะกับตัวเรา เช่น 084-998-7138 คำนวณง่าย ๆ คือ 0+8+4+9+9+8+7+1+3+8 = 57 นั่นหมายถึงเลขคู่มงคลคือ 57 จากผลลัพธ์เลขคู่นี้หมายถึง ยังไม่ใช่เบอร์มงคลที่ดีกับดวงชะตาเท่าไหร่นัก เพราะต้องระมัดระวังเหตุขัดแย้งระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ ควรระมัดระวังโรคเครียดวิตกกังวล นอนไม่หลับบางทีคิดมากจนความคิดตีกัน ช่างจดช่างจำ บางเรื่องก็ฝังใจแล้วไม่มีวันลืม สรุปว่าผู้ที่ใช้คู่เลขนี้มีสติปัญญาดี แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไปจนความเครียดเล่นงาน เป็นต้น ดังนั้นเมื่อพลังของตัวเลขไม่ส่งผลดี ควรเปลี่ยนเบอร์มงคลที่มีผลบวกเป็นเลขคู่มงคล ที่สื่อความหมายในด้านดี


แนะนำ เลขดี เลขปัง ดังต่อไปนี้

  1. เสริมดวงการงาน
    เบอร์มงคลที่ดี ที่จะช่วยเสริมดวงการงานการเงินและเป็นพลังที่ดีจะนำพาไปสู่ความสำเร็จได้แก่ เลขคู่มงคล 93, 39, 82, 28  แต่ก่อนจะเลือกใช้เบอร์มงคลที่เลขคู่มงคลคือ 93, 39, 82, 28 จะต้องดูให้ดีว่าดวงของเราเหมาะกับ ตัวเลขนี้ หรือไม่ ถ้าหากทำธุรกิจเกี่ยวกับการเงินก็สามารถใช้คู่เลขเหล่านี้ได้จะช่วยเสริมเรื่องเสน่ห์หรือทำให้การออกไปพบปะผู้คนเพื่อเจรจาติดต่อธุรกิจ อีกทั้งยังเป็นตัวเลขแห่งพลังนักบริหารเป็นพลังที่นำไปสู่ความสำเร็จได้
     
  2. เสริมดวงความรัก
    เบอร์มงคลที่ดี ที่จะช่วยเสริมดวงความรักเป็นพลังที่ดีจะนำพาเสริมเมตตามหานิยม เสริมเสน่ห์ให้กับตัวเองได้แก่ เลขคู่มงคล 36, 63, 42, 24 เป็นเลขที่หมายถึงความรัก ความสดชื่นของชีวิต ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีมิตรสหายมาก สติปัญญามีหัวทางประดิษฐ์คิดค้น มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม และเพศตรงข้ามมักให้ความอบอุ่นเป็นอย่างดี หากใครใช้เบอร์มงคลที่มีผลรวม เลขเหล่านี้จะมีแนวโน้มประสบความสำเร็จทางด้านความรักมากยิ่งขึ้นเรียกได้ว่า ลัคกี้อินเกมแล้วก็ลัคกี้อินเลิฟไปด้วย
     
  3. เสริมดวงการเงิน
    เบอร์มงคลที่ดี ที่จะช่วยเสริมดวงด้านการเงินให้รุ่งโรจน์ เสริมการเงินให้มั่นคง มั่งคั่ง ใครกระเป๋าเงินรั่วมีแต่เงินไหลออกอย่างเดียว ควรเปลี่ยนมาใช้เบอร์มงคลที่มีผลลัพธ์เป็น เลขคู่มงคล 56, 65, 66, 69, 96 เป็นเลขที่หมายถึงการเงินการเงินคล่องตัว  โดยเฉพาะเลข 69, 96 เป็นสัญลักษณ์ของ ‘’หยินหยาง’’  มักได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ หาเงินได้จากหลายทาง การเงินดี เหมาะกับอาชีพที่เกี่ยวข้องกับค้าขายของสวยงาม เสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง หากมีเลขกลุ่มนี้อยู่ในสี่ตัวท้ายของเบอร์มงคล ก็ช่วยเสริมความปังในด้านนี้ได้เป็นอย่างดี
     
  4. เสริมดวงสุขภาพ
    เรื่องของสุขภาพคนเราก็สำคัญไม่แพ้ด้านอื่นๆของชีวิต นอกจากต้องดูแลตัวเองให้ดีแล้วการเลือก
    เบอร์มงคลที่ผลลัพธ์เป็นเลขคู่ที่พลังงานดีนั้นเชื่อว่าช่วยเสริมดวงสุขภาพได้อีกด้วย สำหรับเลขเสริมดวงสุขภาพคือเลข 45, 54, 59, 95 เป็นเลขที่หมายถึง  สุขภาพดีเป็นคนไม่คิดมาก เมื่อรู้ว่าตัวเองเครียดจะเริ่มปล่อยวางปัญญา รู้จักสัจธรรม รู้จักชีวิต และไม่นำมาทำร้ายตนเอง เลขนี้จึงเป็นเลขสุขภาพได้ดีมาก
     
  5. เสริมดวงโชคลาภ
    เรื่องของโชคลาภใครๆก็ใฝ่ฝันอยากจะมีดวงด้านนี้กันทั้งนั้น โดยเฉพาะนักลงทุนหรือผู้ที่ชื่นชอบการเสี่ยงดวงเป็นพิเศษการเลือก
    เบอร์มงคลที่ผลลัพธ์เป็นเลขคู่ 89, 98, 78, 87 จะส่งพลังงานดีมากช่วยเสริมดวงให้คุณมีโชคลาภถูกรางวัลที่ปรารถนาได้มากยิ่งขึ้นเป็นคู่เลขที่ช่วยเรื่องการเงินเป็นอย่างยิ่งและหากมีปัญหาเข้ามาจะทำให้แคล้วคลาดไม่ว่าจะเรื่องงาน ธุรกิจ หรืออุบัติเหตุต่าง ๆ จะทำให้ผ่านไปได้อย่างราบรื่น   


การเจาะลึกศาสตร์ตัวเลขเป็นเรื่องที่น่าสนใจและมีความหลากหลาย ตัวเลขมีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันและมีความหมายที่ต่างกันไปในแต่ละบริบทหากคุณอยากรู้ว่าเบอร์มงคลแบบไหนที่เหมาะกับดวงชะตาของคุณ อาจจะต้องอาศัยผู้มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้าน ศาสตร์ตัวเลข มาช่วยวิเคราะห์และช่วยร้อยเรียงหมายเลขเบอร์มงคลจะดีที่สุด

หากคุณต้องการเบอร์มงคล เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์สวย เพื่อพลังงานบวกที่ดีให้ชีวิต ปรึกษาเรา “ ซิมทวีทรัพย์ ”

ซิมทวีทรัพย์ ศูนย์รวมเบอร์มงคล เบอร์มือถือมงคล เบอร์มงคลราคาถูก เบอร์มงคลเติมเงิน เบอร์สวย เบอร์สวยราคาถูก เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์เสริมดวง เบอร์มงคลตามวันเกิด แบบเติมเงินจากทุกค่ายทั่วไทย มากถึง 24,565 เบอร์ สามารถสั่งซื้อเบอร์มือถือได้ตลอด 24 ชม. (ยินดีให้บริการทุกท่าน)

เราการันตีเบอร์มงคลราคาถูก นำไปใช้งานได้จริงแบบไม่ติดสัญญาใด ๆ เลือกซื้อเบอร์มงคลกับเราแล้วท่านจะไม่ผิดหวัง เพราะชีวิตเราลิขิตด้วยตนเองได้ 

 

เบอร์มงคล

ร้านซิมทวีทรัพย์ ยินดีให้บริการ สอบถาม - สั่งซื้อเบอร์ 
โทร : 065-159-6666 Line : @simtaveesub Email : Simtaveesub@gmail.com