ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ ซิมทวีทรัพย์ ศูนย์รวมเบอร์มงคล เบอร์สวย เบอร์ดี ทำนายเบอร์

เบอร์หงส์และเบอร์มังกรต่างกันอย่างไร

วันที่ 09/04/2024

ต้องการจะเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ จะต้องมีเบอร์หงส์หรือเบอร์มังกรช่วยเสริมบารมี

หลายคนที่กำลังจะทำธุรกิจ หรือกำลังจะมีกิจการของตัวเอง และมีความเชื่อเกี่ยวกับศาสตร์ของตัวเลขคงจะเคยได้ยินชุดตัวเลขเบอร์มงคลสองชุดนี้ นั่นคือ “เบอร์มังกร” และ “เบอร์หงส์” กันมาบ้าง และกำลังคิดจะหามาใช้แต่ยังไม่รู้ว่าเราควรจะใช้เบอร์มังกรหรือเบอร์หงส์ดี หรือกำลังสับสนว่าทั้งสองเบอร์นั้น จะเหมาะกับเราหรือไม่ อย่างไร วันนี้ซิมทวีทรัพย์ก็เลยอยากจะมาแนะนำให้ท่านรู้จักกับเบอร์มังกรและเบอร์หงส์ให้ท่านได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้น

ความแตกต่างของชุดเลขเบอร์หงส์ กับ เบอร์มังกร

“หงส์” และ “มังกร” เป็นชื่อสัตว์ที่อยู่ในตำราทางโหราศาสตร์จีน “หงส์” จะถูกนำมาเปรียบเทียบกับตำแหน่งของกษัตรี ผู้ครองเมืองผู้หญิง หรือฮงเฮา ส่วน “มังกร” จะถูกเทียบกับกษัตรา ผู้ครองเมืองผู้ชายหรือฮ่องเต้ หลายคนคงเคยได้ยินนิยายหรือละครเรื่องหงส์เหนือมังกร ที่เล่าเรื่องของตัวละครผู้หญิงที่ต้องสืบทอดอำนาจแก๊งมาเฟียจากผู้เป็นบิดาและต้องพิสูจน์ความสามารถในการควบคุมบริวารที่ต้อง การเป็นมังกรหรือหัวหน้าแก๊งค์แทนให้ได้ ละครเรื่องนี้ก็จะได้นำหงส์กับมังกรมาเป็นสัญลักษณ์ของการมีอำนาจบารมี แต่หงส์จะมีลักษณะของความเป็นผู้หญิง มีความอ่อนโยนอ่อนหวาน ใจดีและความเข้าใจ แต่มังกรจะมีลักษณะที่สง่างาม ความดุดัน จริงจังและเด็ดขาด แต่ลักษณะทั้งหงส์และมังกรดังกล่าวจะเป็นลักษณะของผู้ที่จะเป็นเจ้าคนนายคนทั้งสิ้น

ความเชื่อเช่นนี้จึงนำมาผูกโยงกับศาสตร์ทางตัวเลข ตั้งเป็นชุดชื่อ
เบอร์มงคลขึ้นมาเป็น เบอร์หงส์และเบอร์มังกร  ในทางศาสตร์ของตัวเลขมีความเชื่อว่า ตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับบุคลิกของความเป็นหัวหน้า การเป็นเจ้าคนนายคนจะประกอบด้วย 4 ตัวเลข หลัก ๆ ดังนี้

เลข 2 เป็นตัวเลขของดวงจันทร์แสดงถึงความมีเสน่ห์ อ่อนหวาน นุ่มนวล เป็นที่รักของคนรอบข้าง
เลข 7 ตัวแทนของดาวเสาร์ แสดงถึงของการเป็นนักจัดการ การทำงาน การสู้งาน ความอดทน ขยันหมั่นเพียร และสะสมทรัพย์เก่ง
เลข 8 เป็นเลขของดาวราหู เสริมบารมี อำนาจและความเด็ดขาด
เลข 9 เป็นแห่งโชคลาภและการใช้ความคิดสร้างสรรค์

ดังนั้น ตามความเชื่อของศาสตร์ทางด้านตัวเลขแล้ว
เบอร์หงส์ จะประกอบไปด้วย “2-8-9” และ เบอร์มังกรประกอบด้วย “7-8-9” เลข 2 ชุดนี้เป็นเบอร์มงคลที่เหมาะสำหรับผู้ประกอบการ เจ้าของกิจการ นักธุรกิจที่มีขนาดใหญ่ มีเงินหมุนเวียนสูง หรือเป็นผู้บริหารระดับสูง ในองค์กรขนาดใหญ่ ข้าราชการระดับสูง ที่ต้องการบารมีในการปกครองคน คนทำธุรกิจที่ต้องอาศัยความน่าเชื่อถือ เข้าสังคมบ่อย ๆ จับเงินหมุนเวียนในราคาที่สูง แต่จะมีความแตกต่างกันที่ว่า ชุดเลขเบอร์หงส์ “2-8-9” นั้นจะมีแสดงความอ่อนโยนมากกว่าชุดเลขเบอร์มังกร “7-8-9”

ชุดเลข
เบอร์หงส์ “2-8-9” จะเป็นชุดที่ตัวเลขที่จะทำให้ผู้ใช้มีขยันหมั่นเพียร คิดเก่ง ทำงานเก่ง เสริมอำนาจบารมี แต่ก็จะมีความอ่อนโยน เข้าอกเข้าใจบริวารซึ่งเป็นข้อดีของกลุ่มเบอร์หงส์ แต่ข้อเสียคือจะไม่มีความเด็ดขาด โดดเด่นในการใช้อารมณ์ความรู้สึกในการทำงาน ซึ่งหากผู้ใช้เบอร์มีพื้นฐานการเป็นคนที่อ่อนไหวต่อสิ่งเร้าภายนอกแล้ว ก็อาจจะยิ่งทำให้เป็นคนที่มีอารมณ์แปรปรวนได้

ในขณะที่ชุดเลข
เบอร์มังกร “7-8-9” เป็นชุดตัวเลขที่แสดงถึงอำนาจบารมี มีความขยันขันแข็ง คิดเก่งมีความคิดสร้างสรรค์แล้ว อีกทั้งยังมีข้อดีคือ มีความจริงจังในการทำงานและมีความเด็ดขาดกล้าตัดสินใจด้วย แต่ก็มีข้อเสียคือทางด้านภายนอกอาจจะดูเป็นคนที่น่าเกรงขาม มีความดุ จึงทำให้ลูกน้องไม่กล้าเข้าใกล้ ซึ่งบางทีอาจจะเป็นอุปสรรคในการทำงานได้ เพราะในการทำงานจริง ๆ แล้ว หัวหน้าที่ดีควรจะต้องมีทั้งบู๊ทั้งบุ๋นด้วย

จะเห็นได้ว่าทั้งเลขชุด
เบอร์หงส์และเบอร์มังกรนี้อาจจะมีปัญหาทางด้านอารมณ์ ดังนั้น อาจจะต้องหาตัวเลขที่เข้ามาช่วยเสริมให้ปัญหาทางด้านอารมณ์เบาลง นั่นก็คือเลข “5” เพราะเลข 5 เป็นเลขของการมีสติ


และทั้งหมดนี้คือเรื่องราวดี ๆ เกี่ยวกับเลขเบอร์มงคล เบอร์หงส์และเบอร์มังกรที่ทางซิมทวีทรัพย์เอามานำเสนอกัน แต่ก็ต้องย้ำว่าการใช้เบอร์มงคลนี้เป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคลและเป็นการเสริมความมั่นใจให้กับคนที่มีความเชื่อทางศาสตร์ของตัวเลข ในท้องตลาดเบอร์หงส์และเบอร์มังกรจะมีราคาค่อนข้างสูง เป็นเบอร์มงคลที่มีมูลค่ามาก เพราะฉะนั้นสำหรับผู้ที่เข้ามาสู่สายมูใหม่ ๆ ควรตั้งสติก่อนสตาร์ท คิดให้รอบคอบ ศึกษาให้รอบด้าน หรือหากท่านไม่มีความมั่นใจ ลองเข้ามาปรึกษากับทางทีมงานของซิมทวีทรัพย์ได้ ซิมทวีทรัพย์ ศูนย์รวมเบอร์มงคล ขายเบอร์มงคล เบอร์มือถือมงคล เบอร์มงคลราคาถูก เบอร์มงคลเติมเงิน เบอร์สวย เบอร์สวยราคาถูก เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์เสริมดวง เบอร์มงคลตามวันเกิด แบบเติมเงินจากทุกค่ายทั่วไทย มากถึง 24,565 เบอร์ สามารถสั่งซื้อเบอร์มือถือได้ตลอด 24 ชม. (ยินดีให้บริการทุกท่าน) 

เราการันตี
ขายเบอร์มงคล เบอร์มงคล เบอร์หงส์ เบอร์มังกร เบอร์สวย ราคาถูก นำไปใช้งานได้จริงแบบไม่ติดสัญญาใด ๆ เลือกซื้อเบอร์มงคล เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์สวย กับเราแล้วท่านจะไม่ผิดหวัง เพราะชีวิตเราลิขิตด้วยตนเองได้

 

เบอร์มงคล

ร้านซิมทวีทรัพย์ ยินดีให้บริการ ขายเบอร์มงคล เบอร์มงคลราคาถูก สอบถาม - สั่งซื้อ
โทร : 065-159-6666 Line : @simtaveesub Email : Simtaveesub@gmail.com

 

#Simtaveesub #ซิมทวีทรัพย์ #เบอร์มงคล #เบอร์สวย #ทำนายเบอร์มงคล #วิเคราะห์เบอร์ #เบอร์เสริมดวง
#เบอร์เสริมชีวิต #เบอรฺโทรศัพท์มงคล #เบอร์ดีมีคุณภาพ #เบอร์สวยและมงคล #ขายเบอร์มงคล #เบอร์มงคลราคาถูก #เบอร์VIP