ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ ซิมทวีทรัพย์ ศูนย์รวมเบอร์มงคล เบอร์สวย เบอร์ดี ทำนายเบอร์

พลังของเบอร์มงคล แต่ละตัวเลขหมายถึงอะไร?

วันที่ 17/06/2024

เจาะลึกความหมายของตัวเลข 0-9

ในเบอร์มงคล

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ศาสตร์ของตัวเลข (Numerology) เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในศาสตร์ที่มีความเกี่ยวข้องและมีอิทธิพลต่อคติความเชื่อของผู้คนทั่วโลกมาอย่างช้านาน ซึ่งในประเทศไทยเองก็ได้มีเรื่องราวความเชื่อเกี่ยวกับศาสตร์ของตัวเลขปรากฏให้เห็นอยู่มากมายทั้งในส่วนของการเลือกเลขที่บ้าน เลขที่ชั้นของคอนโด เลขทะเบียนรถ ตลอดจนการเลือกใช้เบอร์มงคลที่ประกอบไปด้วยชุดตัวเลขนับตั้งแต่เลข 0-9 ที่มีความหมายทางด้านสถิติและโหราศาสตร์ที่สามารถส่งผลต่อดวงชะตาในด้านต่าง ๆ ของผู้ใช้งานเบอร์มงคลได้ในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป

โดยในบทความนี้ ซิมทวีทรัพย์ จะขอพาทุกคนที่กำลังมองหาเบอร์มงคลมาใช้งาน มาร่วมเจาะลึกเกี่ยวกับความหมายของตัวเลข 0-9 ที่ปรากฏอยู่ในเบอร์มงคลว่า แต่ละตัวเลขนั้นมีความหมายอย่างไร ? และสามารถช่วยส่งเสริมดวงชะตาให้กับผู้ใช้งานได้ในด้านใดบ้าง ?

  • ความหมายของตัวเลข 0 ในเบอร์มงคล
    ตัวเลข 0 จะมีความเกี่ยวข้องกับดาวมฤตยูหรือดาวที่ให้โทษ เพราะฉะนั้นแล้วการมีตัวเลข 0 ในเบอร์มงคลจึงอาจทำให้เกิดความพลิกผันหรือสิ่งแปลกใหม่ที่ต้องใช้ความพยายามที่มากขึ้นเพื่อที่จะได้สิ่งนั้นมาได้ ทั้งนี้หากอยากให้ตัวเลข 0 ส่งผลลัพธ์ในด้านที่ดีมากขึ้นควรนำมาจับคู่กับเลข 5 และเลข 9

     
  • ความหมายของตัวเลข 1 ในเบอร์มงคล
    ตัวเลข 1 ในเบอร์มงคลเป็นตัวเลขที่มีความเกี่ยวข้องกับดาวอาทิตย์ ซึ่งจะส่งผลต่อการช่วยเสริมการมีอำนาจบารมี ชื่อเสียง และความเจริญก้าวหน้าในด้านต่าง ๆ หากผู้ที่เป็นหัวหน้าหรือเจ้าคนนายคนเลือกใช้เบอร์มงคลที่ตัวเลข 1 ดังกล่าวจะช่วยให้มีความมั่นคงและมีผู้ให้ความเคารพนับถือมากยิ่งขึ้น

     
  • ความหมายของตัวเลข 2 ในเบอร์มงคล
    ตัวเลข 2 เป็นตัวแทนของเพศหญิงและดาวจันทร์ เพราะฉะนั้นแล้วเบอร์มงคลที่มีตัวเลข 2 จึงสามารถช่วยเสริมความมีเสน่ห์น่าหลงใหล ความอ่อนน้อม นุ่มนวล อีกทั้งยังเป็นลักษณะที่สำคัญสำหรับการเป็นผู้ตามที่ดีที่จะช่วยทำให้มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือมากยิ่งขึ้น

     
  • ความหมายของตัวเลข 3 ในเบอร์มงคล
    ตัวเลข 3 ในเบอร์มงคลเป็นเลขแห่งความกล้าหาญ นักสู้ นักรบ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมความขยันและกล้าแข็งให้กับผู้ที่ชอบการแข่งขันและชอบเอาชนะผ่านการลงมือทำด้วยตัวเองทั้งในเรื่องงาน ชีวิตส่วนตัว และความรักได้เป็นอย่างดี

     
  • ความหมายของตัวเลข 4 ในเบอร์มงคล
    การมีตัวเลข 4 ในเบอร์มงคลสามารถช่วยเสริมทักษะทางการพูดสื่อสารให้คนเชื่อใจ ให้การเจรจามีความยุติธรรม ซึ่งจะช่วยส่งเสริมงานที่ต้องพลิกแพลงใช้ไหวพริบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวข้องกับการค้าขายได้เป็นอย่างดี

     
  • ความหมายของตัวเลข 5 ในเบอร์มงคล
    เบอร์มงคลที่มีตัวเลข 5 ถือเป็นเลขแห่งสติปัญญา ความรู้ หลักวิชาการ ที่สามารถช่วยส่งเสริมความต้องการในการประสบความสำเร็จด้วยความรู้ที่ตัวเองมีได้เป็นอย่างดี โดยยิ่งเป็นคนใจบุญมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งช่วยส่งเสริมดวงให้ดีได้มากขึ้นเท่านั้น

     
  • ความหมายของตัวเลข 6 ในเบอร์มงคล
    ตัวเลข 6 ในเบอร์มงคลเป็นตัวเลขแห่งการวางแผนและความคิด ซึ่งจะช่วยส่งเสริมเกี่ยวกับอาชีพทางด้านศิลปะ เสียงเพลง และความบันเทิงในด้านต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมจินตนาการและความสุขในการได้ลงมือทำอีกด้วย

     
  • ความหมายของตัวเลข 7 ในเบอร์มงคล
    ตัวเลข 7 เป็นเลขแห่งความอดทนและความเพียรพยายาม บากบั่น ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค ซึ่งการมีตัวเลข 7 ในเบอร์มงคลจะช่วยส่งเสริมการทำงานที่ต้องใช้ความคิด งานที่ต้องรับผิดชอบสูง อีกทั้งยังช่วยเปลี่ยนให้ต้นร้ายกลายเป็นดีได้อีกด้วย

     
  • ความหมายของตัวเลข 8 ในเบอร์มงคล
    ตัวเลข 8 เป็นเลขของดาวราหู ซึ่งเกี่ยวข้องกับความลุ่มหลง เล่ห์เหลี่ยม และความใจนักเลง โดยเบอร์มงคลที่มีตัวเลข 8 มักจะมีความเชื่อมโยงกับวงการสีเทาอย่างการพนันหรือสิ่งมึนเมา เพราะฉะนั้นแล้วผู้ใช้งานจึงจำเป็นจะต้องมีไหวพริบดีและคิดการใหญ่อยู่เสมอ

     
  • ความหมายของตัวเลข 9 ในเบอร์มงคล
    เบอร์มงคลที่มีตัวเลข 9 จะโดดเด่นในด้านของการช่วยเสริมมงคล โชคลาภ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือสิ่งที่มองไม่เห็นคอยคุ้มครอง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ก้าวหน้า รอดพ้นจากภัยอันตรายต่าง ๆ ชีวิตมีแต่ความสุข มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาเบอร์มงคล เบอร์หงส์ หรือเบอร์มังกร ที่ ซิมทวีทรัพย์ เราคือผู้นำด้านบริการจำหน่ายเบอร์มงคลแบบเติมเงิน ขายเบอร์มงคล เบอร์มงคล ซื้อเบอร์มงคล เบอร์มือถือมงคล เบอร์มงคลราคาถูก เบอร์มงคลเติมเงิน เบอร์สวย เบอร์สวยราคาถูก เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์เสริมดวง เบอร์มงคลตามวันเกิด ร้านขายเบอร์มือถือมงคล ที่มีเบอร์มงคลให้ลูกค้าได้เลือกใช้มากกว่า 24,565 เบอร์ จากผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือทุกเครือข่าย เพื่อการช่วยตอบโจทย์กับทุกความต้องการในการเสริมความสำเร็จก้าวหน้า โชคชะตา เงินทอง หรือดวงด้านความรักได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกันนี้เรายังมีทีมงานคอยแนะนำและให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อการช่วยตอบโจทย์กับการช่วยเสริมดวงในทุกด้านได้อย่างครอบคลุมมากที่สุด

เบอร์มงคล

สนใจติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อ เบอร์มงคล เบอร์สวย เบอร์มังกร เบอร์หงส์ ได้ที่
โทร : 065-159-6666 ( คุณเฉิน ) Line : @simtaveesub Email : Simtaveesub@gmail.com