ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ ซิมทวีทรัพย์ ศูนย์รวมเบอร์มงคล เบอร์สวย เบอร์ดี ทำนายเบอร์

เช็กเลย เบอร์สวย "เลขคู่ต้องห้าม" เลขที่ไม่ควรมีในเบอร์โทรศัพท์

วันที่ 09/04/2024

เบอร์สวย “คู่เลขที่ดี” ที่ส่งเสริมให้ชีวิตดี

ในปัจจุบันศาสตร์ตัวเลขถือเป็นอีกศาสตร์ที่เราหลายคนรู้จัก และคุ้นเคย โดยเฉพาะเหล่าสายมู ที่เชื่อว่าถ้าเรามีตัวเลขที่มีพลังงานดี ๆ ก็จะทำให้ชีวิตเราดี เสริมสิริมงคลให้กับชีวิต เสริมความโชคดีให้ปัง โดยศาสตร์ตัวเลขก็ีมากมาย แต่ที่นิยมกันอย่างแพร่หลายคงหนีไม่ผล เบอร์สวยหรือเบอร์มือถือมงคล ซึ่งเบอร์เป็นสิ่งที่จะติดตัวเราไปตลอด โดยการที่ได้เบอร์สวย เบอร์มงคล ก็จะส่งเสริมให้ผู้ที่ใช้มีความเจริญก้าวหน้าในชีวิต ทั้งการงาน การเงิน ความรัก รวมถึงเรื่องสุขภาพ และที่สำคัญยังจะช่วยเสริมสร้างผู้ที่มีเบอร์สวย เบอร์มงคลให้ความมั่นใจในการใช้ชีวิตได้อีกด้วย และในวันนี้ซิมทวีทรัพย์ จะมาชวนเช็ก เลขคู่ต้องห้าม ที่ไม่ควรมีในเบอร์โทรศัพท์ มือถือกัน เพราะ เบอร์สวย เบอร์มงคลสำคัญฉันใด เลขต้องห้ามไม่มงคลก็ต้องให้ความสำคัญฉันนั้น ไปทำความรู้จักเบอร์สวย เบอร์มงคล มากขึ้น และไปดูเลขคู่ต้องห้ามว่าเลขอะไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้วไปดูกัน

ทำความรู้จักเบอร์มงคล

เบอร์สวย เบอร์มงคล คือเลขที่มีความมงคลส่งเสริมชีวิตในด้านต่าง ๆ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ส่งเสริมการค้าขายให้เจริญรุ่งเรือง การพูดคุยเจรจาสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี เป็นต้น โดยเบอร์มงคลคือการใช้ศาสตร์ตัวเลขมาใช้ในการทำนายดวงชะตาของเจ้าของเบอร์โทรศัพท์ โดยเบอร์มงคลจะต้องไม่มีเลขต้องห้าม ซึ่งเลขต้องห้ามหมายถึงเลขคู่เสียในเบอร์ซึ่งส่งผลเสียให้กับชะตาชีวิตของเจ้าของเบอร์โทรศัพท์

เลขคู่ต้องห้าม ที่ไม่ควรอยู่ในเบอร์มงคล

ถ้าต้องการ ซื้อเบอร์มงคล หรือมองหาเบอร์มือถือมงคล เราต้องมีความรู้พื้นฐานการว่า เลขคู่อะไรที่คู่กันแล้วไม่มงคล และที่ไม่ควรมีอยู่ในโทรศัพท์อย่างยิ่ง โดยที่การทำนายเบอร์จะดูจากเลข 7 ตัวท้ายของเบอร์โทรศัพท์ มี"เลขคู่ต้องห้าม" ที่ไม่ควรมีในเบอร์โทรศัพท์เพราะจะส่งผลเสียต่อเจ้าของเบอร์โทรศัพท์

  • เบอร์มงคลไม่ควรมีเลขคู่ 00 เพราะเลข 0 ตัวเดียวก็เชื่อว่าเป็นพลังงานลบ และเป็นเลขที่ไม่ค่อยดีอยู่แล้ว ไปอยู่กับเลขอะไรก็ไม่มงคล และยิ่งอยู่คู่กันอีก ยิ่งทำให้เกิดพลังงานลบแบบทวีคูณได้ อาจทำให้เกิดโรคภัยรุมเร้า อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ มีความลังเล และอาจทำให้มีปัญหากับคนภายในครอบครัวหรือคนใกล้ชิดได้
     
  • เบอร์มงคลไม่ควรมีเลขคู่ 01, 10, 03 , 30, 08 , 80, 17, 71, 18,81, 38 , 83 เป็นเลขที่จะส่งต่อพลังงานความร้อน ส่งผลให้ผู้ที่ถือเบอร์คู่นี้เป็นคนใจร้าย ฉุนเฉียว วู่วาม ระวังการมีปากเสียงกับคนรอบข้าง
     
  • เบอร์มงคลไม่ควรมีเลขคู่ 02, 20, 04, 40, 06, 60 , 27, 72 เป็นเลขที่จะนำพาเราไปเป็นที่ปรึกษาให้คนอื่น และเก็บความทุกข์ของคนอื่นมาคิดกังวล ทำงานคนเดียวจะประสบความสำเร็จยาก ต้องทำงานร่วมกับคนอื่น มักจะดึงดูดความรักแบบรักซ้อน มือที่สาม ระวังการถูกหยิบยืมเงิน
     
  • เบอร์มงคลไม่ควรมีเลขคู่ 05, 50, 07, 70, 37, 73 , 77 เป็นเลขที่ส่งต่อความเครียด มักจริงจังกับชีวิต ชีวิตมักต้องต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรค ต้องระมัดระวังอาการจิตประสาท เพราะเหมือนตัวเราเองแบกหินหนัก ๆ อยู่ตลอดเวลาและไม่สามารถวางได้ เผลอจริงจังกับทุกเรื่องในชีวิตจนทำให้เหนื่อยอยู่ตลอด
     
  • เบอร์มงคลไม่ควรมีเลขคู่ 13 , 31, 57 , 75 เป็นเลขที่จะทำให้เราเป็นคนพร้อมบวก พร้อมชนตลอดเวลา ดุดันไม่เกรงใจ อารมณ์ร้อน ซึ่งเหตุนี้เองจะทำให้เราเกิดการทะเลาะ ปะทะกับคนใกล้ชิดอยู่ตลอดเวลา ซึ่งคนที่อยู่รอบข้างอาจจะเดือดร้อนได้
     
  • เบอร์มงคลไม่ควรมีเลขคู่ 34 , 43, 48 , 84 , 58, 85 เป็นเลขที่ส่งผลต่อการสื่อสารโดยตรง ใครที่ทำงานที่ต้องใช้การเจรจาไม่ควรอย่างยิ่ง เพราะจะทำให้เรื่องการสื่อสารติดลบสุด ๆ พูดอะไรก็ผิด พูดอะไรก็ไม่ดี บอกได้เลยปากพาซวยสุด หนักสุดปากอาจจะพาให้คดีความขึ้นโรงขึ้นศาลได้
     
  • เบอร์มงคลไม่ควรมีเลขคู่ 67 , 76, 68 , 86 เป็นเรื่องที่จะทำให้ความรักเกิดความกระสับกระส่ายได้ ให้คุณรู้สึกกระวนกระวาย ไม่มีความสุข ทุกข์ใจได้

เมื่อรู้เลขคู่ต้องห้ามที่ไม่ควรอยู่ในเบอร์สวย เบอร์มงคล แล้วเรามาวิเคราะห์เบอร์ เลขคู่ที่ดี ว่าจะมีเลขคู่อะไรบ้าง และจะเข้ามาช่วยเสริมเรื่องเด่นด้านไหน
 

เบอร์สวย เบอร์มงคลจะมี”คู่เลขที่ดี”

  • เบอร์มงคลควรมีเลขคู่ 14 , 41 จะทำให้พูดเก่ง ชอบเจรจา วาจามีเสน่ห์ เหมาะกับคนที่ต้องถ่ายทอด อย่างเช่น อาจารย์ นักขาย มีผลเรื่องสติปัญญาจะดี มีความคิดฉับไว สามารถเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์จากการพูด คำพูดดูดี มีน้ำหนัก ถ้าเป็นคนพูดไม่เก่งมาใช้เลขนี้จะทำให้กลายเป็นคนพูดเก่งขึ้นมาทันที
     
  • เบอร์มงคลควรมีเลขคู่ 15 , 51 มีวุฒิภาวะของผู้นำที่ดี การคิด การใช้ปัญญา การทบทวน และการพัฒนาตัวเอง เหมาะกับนักเรียน นักศึกษา มักมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีเพื่อนที่ดี จะมีความรู้สึกใฝ่เรียนรู้ พอใช้แล้วส่งผลให้อยากไปลงเรียนรู้สิ่งใหม่ๆต่างๆ
     
  • เบอร์มงคลควรมีเลขคู่ 16 , 61 ตัวเลขนี้เหมาะกับการคิดวิเคราะห์ การวางแผนดีในเรื่องการเงิน เก็บเงินเก่ง เพราะความมัธยัสถ์ มีความพยายามในการหารายได้ให้มากขึ้น เป็นคนที่คิดว่าทุกอย่างในชีวิตต้องสมบูรณ์แบบ
     
  • เบอร์มงคลควรมีเลขคู่ 19 , 91 เป็นคนที่มีบุคลิกภาพที่ทันสมัย มีรสนิยมที่ดี มีความเป็นผู้นำ ต้องการความสมบูรณ์แบบ มักไม่ยอมให้ใครมาละเมิดสิทธิส่วนบุคคลทั้งของตนเองและคนใกล้ชิด
     
  • เบอร์มงคลควรมีเลขคู่ 22 เหมาะสำหรับเพศหญิงหรือสาวประเภทสอง ช่างพูด ช่างเจรจา มีเสน่ห์เฉพาะตัว เหมาะกับผู้หญิงที่ค่อนข้างแข็งกระด้าง หากใช้เลขคู่นี้จะทำให้โอเคมากๆ
     
  • เบอร์มงคลควรมีเลขคู่ 24 , 42 มีเสน่ห์ทางการเจรจา รักเพื่อนและทุกคนที่อยู่รอบตัว ชอบเข้าสังคม เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ทำให้มีเพื่อนค่อนข้างมาก คำพูดนำมาซึ่งความสุข ลาภยศ เงินทอง เหมาะกับผู้หญิง
    มากกว่าผู้ชาย เหมาะกับอาชีพบริการ ค้าขาย ประชาสัมพันธ์

     
  • เบอร์มงคลควรมีเลขคู่ 26 , 62 เป็นที่ปรึกษาที่ดี มีคำแนะนำที่ดีให้คนอื่น มีรสนิยมดี มีเสน่ห์ ใช้ในการค้าขายได้โดยเฉพาะสินค้าที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิง หรือสินค้าแฟชั่นจะดีมาก
     
  • เบอร์มงคลควรมีเลขคู่ 35 , 53 มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู มีความเก่งในเรื่องการงาน มีบุคลิกด้านการทำงานที่ดี เป็นคนขยันขันแข็ง รักเพื่อนฝูง รักบริวาร มักได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ที่มีตำแหน่งสูงกว่า ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้ทำงาน
     
  • เบอร์มงคลควรมีเลขคู่ 44 เป็นคนทันเหตุการณ์ ฉลาดและมีไหวพริบที่ดี เรียนรู้สิ่งต่างๆได้ไว ชอบพูดคุย เหมาะกับอาชีพประชาสัมพันธ์ การค้าขาย การประสานงาน เลขานุการและพนักงานต้อนรับ
     
  • เบอร์มงคลควรมีเลขคู่ 45 , 54 ส่งเสริมในด้านการเรียนรู้ ใฝ่รู้ สำหรับคนที่อยากให้บุตรหลานเรียนเก่งให้ใช้เลขนี้ มักติดตามข่าวสารที่ตัวเองอยากรู้ ถ่ายทอดความรู้ต่างๆได้อย่างดี การเจรจามีความน่าเชื่อถือ

ซิมทวีทรัพย์ ศูนย์รวมเบอร์มงคล ขายเบอร์มงคล เบอร์มือถือมงคล เบอร์มงคลราคาถูก เบอร์มงคลเติมเงิน เบอร์สวย เบอร์สวยราคาถูก เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์เสริมดวง เบอร์มงคลตามวันเกิด แบบเติมเงินจากทุกค่ายทั่วไทย มากถึง 24,565 เบอร์ สามารถสั่งซื้อเบอร์มือถือได้ตลอด 24 ชม. (ยินดีให้บริการทุกท่าน) เราการันตีเบอร์มงคลเบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์สวย ราคาถูก นำไปใช้งานได้จริงแบบไม่ติดสัญญาใด ๆ เลือกซื้อเบอร์มงคล เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์สวย กับเราแล้วท่านจะไม่ผิดหวัง เพราะชีวิตเราลิขิตด้วยตนเองได้

เราการันตีขายเบอร์มงคล เบอร์มงคล เบอร์หงส์ เบอร์มังกร เบอร์สวย ราคาถูก นำไปใช้งานได้จริงแบบไม่ติดสัญญาใด ๆ เลือกซื้อเบอร์มงคล เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์สวย กับเราแล้วท่านจะไม่ผิดหวัง เพราะชีวิตเราลิขิตด้วยตนเองได้

ร้านซิมทวีทรัพย์ ยินดีให้บริการ ขายเบอร์มงคล เบอร์มงคลราคาถูก สอบถาม - สั่งซื้อเบอร์ 
โทร : 065-159-6666
Line : @simtaveesub
Email : Simtaveesub@gmail.com