ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ ซิมทวีทรัพย์ ศูนย์รวมเบอร์มงคล เบอร์สวย เบอร์ดี ทำนายเบอร์

เบอร์มงคล เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เหมาะกับใคร

วันที่ 24/03/2024

ใครบ้างที่ควรใช้เบอร์มงคลเสริมความก้าวหน้าในชีวิต

เชื่อว่าแทบจะทุกคนต้องเคยได้ยินเรื่องของเบอร์มงคล ซึ่งมีผู้คนมากมายที่ใช้เบอร์มงคล เบอร์หงส์ เบอร์มังกร ที่เหมาะกับตัวเอง แล้วพบว่าชีวิตดีขึ้นจริง ๆ แล้วบอกต่อแก่ผู้อื่น จึงทำให้ศาสตร์ของตัวเลขในเบอร์มงคลได้รับการยอมรับและเริ่มใช้กันอย่างแพร่หลายมากขึ้นในปัจจุบัน ซึ่งนอกจากเบอร์มงคลจะช่วยเสริมดวงด้านต่าง ๆ แล้วข้อดีอื่น ๆ ของเบอร์มงคลคือ เบอร์สวย ใช้งานได้จริง พร้อมกับได้รับคำทำนายของเบอร์มงคลเบอร์นั้น ๆ ด้วย ว่าเสริมดวงด้านไหน อย่างไรบ้าง ผลรวมเบอร์ดีแค่ไหน แต่เบอร์มงคลแต่ละเบอร์ไม่ได้เหมาะกับทุกคน ดังนั้นก่อนที่จะเลือกใช้เบอร์มงคล ต้องรู้ก่อนว่าใครบ้างที่เหมาะกับการใช้เบอร์มงคลและต้องใช้เบอร์มงคลที่เด่นด้านไหนที่จะทำให้เห็นผลลัพธ์ดียิ่งขึ้น

คน 8 ประเภท ที่ควรใช้เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เพื่อเสริมความมงคลให้ชีวิต

  1. นักธุรกิจ นักลงทุน
    กลุ่มคนอันดับแรกๆที่ควรใช้
    เบอร์มงคล แน่นอนก็คือ นักธุรกิจ นักลงทุน หรือผู้ที่มีอาชีพหรือชีวิตประจำวันที่มีความเกี่ยวข้องกับการเงิน โดยกลุ่มคนเหล่านี้มักจะใช้เบอร์มงคล โดยเฉพาะเบอร์หงส์ เบอร์มังกร ที่เด่นด้านการเรียกทรัพย์ก้อนใหญ่ เพื่อดึงดูดเงินให้เข้ามาหา เพราะเบอร์มังกรและเบอร์หงส์ตามความเชื่อของคนจีน มังกรคือตัวแทนของความยิ่งใหญ่และอำนาจ เป็นสัญลักษณ์ของฮ่องเต้ ส่วนหงส์เปรียบเสมือนสัตว์คู่บุญของมังกร เพราะเป็นสัญลักษณ์ของมเหสี ซึ่งเบอร์มังกรและเบอร์หงส์ จะมีตัวเลขที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วตามศาสตร์ของเลขมงคล ที่เด่นในเรื่องของเงิน เรียกโชคก้อนโต จึงเหมาะกับใครที่ประกอบอาชีพนักธุรกิจ เจ้าของกิจการ นักลงทุนที่ต้องใช้อำนาจและพลังจากเบอร์หงส์  เบอร์มังกร เพื่อให้กิจการมีความเจริญรุ่งเรือง
     
  2. นักการเมือง ข้าราชการ
    อาชีพเหล่านี้ต้องอาศัยอำนาจ บารมี ในการประกอบอาชีพ เพื่อให้สามารถเป็นผู้นำเหล่าบริวารทั้งหลายได้ ซึ่ง
    เบอร์มงคลที่เด่นในเรื่องเสริมพลังอำนาจบารมี สามารถช่วยหนุนนำอำนาจบารมีให้กับเจ้าของเบอร์มงคลได้ และช่วยให้เป็นที่รักใคร่ของผู้คนรอบข้าง
     
  3. นักเรียน นักศึกษา
    ศาสตร์ของ
    เบอร์มงคลจะมีกลุ่มตัวเลขที่โดดเด่นในด้านสติปัญญา รอบรู้ ใจเย็น จึงเหมาะกับวัยเรียนที่ต้องการสมาธิในการเรียนและการสอบ ซึ่งตัวเลขจากเบอร์มงคลจะช่วยกระตุ้นให้มีพลังในการคิด จินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ สำหรับวัยเรียน
     
  4. ผู้ที่ต้องการเสริมดวงทุกด้าน
    โดยทั่วไปผู้ที่ใช้
    เบอร์มงคลมักจะเลือกเบอร์มงคล เบอร์สวย ที่เด่นเฉพาะด้านใดด้านหนึ่ง แต่หากเป็นผู้ที่ต้องการเสริมพลัง เสริมดวงหลาย ๆ ด้าน ในเบอร์มงคลเบอร์เดียว ก็สามารถทำได้เช่นกัน กล่าวคือ เบอร์มงคลที่ช่วยเสริมด้าน การเงิน การงาน ความรัก และสุขภาพ ในเบอร์เดียว เพื่อให้ชีวิตดีขึ้นทุกด้าน แต่ข้อแตกต่างระหว่างเบอร์มงคลที่เสริมดวงแบบเน้นไปเฉพาะด้านและเบอร์มงคลแบบเสริมดวงทุกด้านคือ เบอร์มงคลที่เด่นเฉพาะด้านจะมีพลังมากกว่าเบอร์มงคลเสริมพลังทุกด้าน
     
  5. ผู้ที่มีปัญหา/กังวลเรื่องสุขภาพ
    เรื่องที่มาแรงไม่แพ้กันก็คือเรื่องของสุขภาพ ผู้ที่มีความพอใจในด้านการเงิน การงาน หรือความรักแล้ว มักจะมองหาเบอร์มงคลที่เด่นในเรื่องสุขภาพ ที่ช่วยให้สุขภาพร่างกายและจิตใจแข็งแรง สดชื่น แจ่มใส แคล้วคลาดจากภัยอันตรายใด ๆ ที่อาจก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมา โดยเฉพาะในปัจจุบันที่ต้องเผชิญความแปรปรวนของสภาพอากาศ และมลภาวะต่าง ๆ ซึ่งก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพได้ง่าย จึงควรใช้เบอร์มงคลเพื่อเสริมสร้างพลังบวกให้ร่างกายแข็งแรงควบคู่ไปกับการทานอาหารที่มีประโยชน์และหมั่นออกกำลังกาย ซึ่งจะช่วยให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีมากขึ้น

     
  6. คนโสด คนมีคู่
    ความรักก็เป็นเรื่องสำคัญอันดับต้น ๆ ในชีวิต ที่ควรได้พบได้เจอกับคนที่เหมาะสม ซึ่ง
    เบอร์มงคลที่เสริมในด้านความรักจะช่วยเสริมพลังให้พบเจอคนที่เหมาะสม ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ทำให้ชีวิตรักราบรื่น ไม่ทะเลาะเบาะแว้ง
     
  7. First jobber
    คนที่พึ่งเรียนจบที่กำลังหางานทำ มักจะพึ่งการมูเตลูไม่ว่าจะเป็น การไปไหว้องค์เทพต่าง ๆ ที่ตนนับถือ หรือการบูชาวัตถุมงคล ซึ่ง
    เบอร์มงคลก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เหล่า First jobber เลือกใช้ เพราะเบอร์มงคลก็สามารถใช้เสริมพลังด้านการงานได้เช่นกัน ช่วยชนะคู่แข่ง ทำให้โอกาสได้งานมีมากขึ้น ส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีกับเพื่อนร่วมงาน เป็นที่รักใคร่เอ็นดูของผู้หลักผู้ใหญ่
     
  8. ผู้ที่ประกอบอาชีพเสี่ยงอันตราย
    เช่น ช่างไฟฟ้าที่ต้องระวังการถูกไฟฟ้าดูดหรือช็อต นักดับเพลิงที่ต้องเจอกันเพลิงไหม้ ควัน หรือสิ่งก่อสร้างที่อาจถล่มเพราะถูกไฟไหม้ กรรมกรที่ต้องปีนขึ้นที่สูง ยกหรือแบกของหนัก ควรใช้
    เบอร์มงคลที่เด่นในเรื่องแคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายที่คาดไม่ถึง ผ่อนเรื่องหนักให้กลายเป็นเบาได้ เปลี่ยนโชคร้ายให้กลายเป็นดี

เบอร์มงคลเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มักใช้เป็นที่พึ่งทางจิตใจ ซึ่งเรื่องการหนุนนำเสริมดวงจากเบอร์มงคลเป็นเรื่องที่ต้องเปิดใจและทดลองใช้ด้วยตัวเอง หากท่านสนใจเลือกซื้อเบอร์มงคล เบอร์หงส์ เบอร์มังกร สามารถเลือกซื้อได้ที่ ซิมทวีทรัพย์ ซิมทวีทรัพย์ ศูนย์รวมเบอร์มงคล เบอร์มือถือมงคล เบอร์มงคลราคาถูก เบอร์มงคลเติมเงิน เบอร์สวย เบอร์สวยราคาถูก เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์เสริมดวง เบอร์มงคลตามวันเกิด แบบเติมเงินจากทุกค่ายทั่วไทย มากถึง 24,565 เบอร์ สามารถสั่งซื้อเบอร์มือถือได้ตลอด 24 ชม. (ยินดีให้บริการทุกท่าน)

เราการันตีเบอร์มงคล
เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์สวย ราคาถูก นำไปใช้งานได้จริงแบบไม่ติดสัญญาใด ๆ เลือกซื้อเบอร์มงคล  เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์สวย กับเราแล้วท่านจะไม่ผิดหวัง เพราะชีวิตเราลิขิตด้วยตนเองได้

ร้านซิมทวีทรัพย์ ยินดีให้บริการ สอบถาม - สั่งซื้อเบอร์ 
โทร : 065-159-6666
Line : @simtaveesub
Email : Simtaveesub@gmail.com