ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ ซิมทวีทรัพย์ ศูนย์รวมเบอร์มงคล เบอร์สวย เบอร์ดี ทำนายเบอร์

เบอร์สวยราคาถูกแบบไหน ที่เหมาะกับอาชีพราชการ

วันที่ 24/03/2024

แนะนำเบอร์สวยราคาถูกเพื่อเสริมพลังบวกสำหรับผู้ที่มีอาชีพรับราชการ

เรื่องต่าง ๆ ซึ่งการเลือกเบอร์มงคลนั้นต้องดูจากปัจจัยหลายอย่างรวมถึงหน้าที่การงานที่ทำอยู่ เนื่องจากแต่ละอาชีพเหมาะกับการใช้เบอร์มงคลที่แตกต่างกัน บทความนี้เราจะมาแนะนำว่าเบอร์สวยราคาถูกแบบไหนที่เหมาะกับอาชีพรับราชการมากที่สุด เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลต่อชีวิตให้ตรงจุดและถูกต้อง พร้อมแนะนำตัวเลขที่ควรเลี่ยงว่ามีอะไรบ้าง


เบอร์สวยราคาถูกแบบไหน ที่เหมาะกับอาชีพราชการ

บางครั้งเวลาหลายคนต้องการซื้อเบอร์มงคลหรือเบอร์สวยราคาถูก ส่วนมากมักจะมองหาตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเงินทองกันเป็นอย่างแรก แต่หลายคนอาจลืมคิดไปว่าการเลือกเลขให้เหมาะสมกับสายอาชีพหรือเลขที่ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงาน ก็เป็นปัจจัยหลักที่จะช่วยในเรื่องการเงินเช่นเดียวกัน เพราะแน่นอนว่าถ้าหากเรามีความเชี่ยวชาญในเรื่องอาชีพที่กำลังทำอยู่ จนกระทั่งได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เงินก็เป็นผลตอบแทนที่ได้ตามความสามารถ ซึ่งอาชีพที่เราจะพูดถึงคืออาชีพราชการ กลุ่มเลขมงคลที่เหมาะสำหรับผู้มีอาชีพรับราชการคือ 14-41 15-51 19-91 35-53 45-54 และ 55 โดยจะพิจารณาตามตำแหน่ง 7 ตัวท้ายของเบอร์มือถือมงคล ซึ่งหมายเลขแต่ละคู่ก็ล้วนแต่มีความหมายที่โดดเด่นในเรื่องความเมตตาจากหัวหน้า การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ช่วยส่งเสริมเรื่องของหน้าที่การงานให้ผู้ใช้เบอร์มงคลนั้น โดยเฉพาะผู้ที่มีอาชีพรับราชการและการปกครอง


ความหมายของเบอร์มงคลที่เหมาะกับอาชีพราชการ

  • เลข 14 และ 41 
    ช่วยเสริมในเรื่องของการเข้าหาเจ้านายและผู้บังคับบัญชา มักจะได้รับความเมตตาเอ็นดูจากผู้หลักผู้ใหญ่อยู่เสมอ เนื่องจากจะถูกมองว่าคำพูดคำจามีหลักการ มีเหตุผล คิดเป็นระบบ ฟังดูน่าเชื่อถือ เลขคู่นี้ช่วยเสริมให้ผู้ใช้งานมีบุคลิกที่เป็นผู้ใหญ่ กล้าคิด กล้าทำ กล้าตัดสินใจ ฉลาดหลักแหลมและมีไหวพริบ ชอบใฝ่หาความรู้ เมื่อต้องทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเจรจาด้วยแล้วก็มักจะได้ความเชื่อถือและความไว้เนื้อเชื่อใจจากผู้ฟัง

     
  • เลข 15 และ 51 
    เลขนี้เป็นเลขของผู้ที่มีจิตใจโอบอ้อมอารีและมองโลกในแง่ดี มีความเมตตา มักจะช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก เมื่อนำมาใช้งานจะช่วยส่งเสริมเรื่องเสน่ห์ มีผู้มาคบค้าสมาคมไม่ขาดสาย เข้ากับคนได้ทุกระดับ ทำให้เป็นที่โปรดปรานของผู้หลักผู้ใหญ่ เมื่อต้องประสานงานหรืออยู่ใกล้ชิดกับผู้บังคับบัญชาก็มักจะได้รับการสนับสนุนอยู่เสมอ

     
  • เลข 19 และ 91 
    ช่วยส่งเสริมในเรื่องของความสำเร็จ มีตำแหน่งใหญ่โตในหน้าที่การงาน เป็นคนมีเกียรติและได้รับการยกย่อง เป็นที่รู้จักในสังคม มักจะได้รับความช่วยเหลือและความอุปการะจากผู้ใหญ่ ประสบความสำเร็จจากผู้อื่นที่มีตำแหน่งสูงกว่า ผู้ที่ใช้เลขนี้เป็นผู้มีวิสัยทัศน์ที่ดี มีความคิดสร้างสรรค์ มองการณ์ไกล กล้าเผชิญหน้า มักจะชอบการเปลี่ยนแปลงให้ทันยุคสมัย รวมถึงฉลาดหลักแหลมและมีความเชี่ยวชาญด้านการศึกษา

     
  • เลข 35 และ 53 
    เป็นเลขที่สามารถใช้ได้กับทุกระดับตำแหน่ง เกี่ยวข้องกับอำนาจบารมี ความเข้มแข็งและน่าเกรงขาม หากเป็นหัวหน้าคนเลขนี้จะช่วยในเรื่องด้านการปกครองและบริวาร หากเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาก็จะช่วยเรื่องการเจริญก้าวหน้าในด้านตำแหน่งการงาน มักจะได้รับความช่วยเหลือและการอุปถัมภ์ค้ำชูจากผู้ใหญ่ ได้รับอภิสิทธิ์ก่อนใครเสมอ

     
  • เลข 45 และ 54 
    เป็นเลขแห่งปัญญา เกี่ยวข้องในเรื่องสติปัญญาที่เฉียบแหลม ความรอบรู้คงแก่เรียน ผู้ที่ใช้หมายเลขนี้มักจะชอบค้นคว้าหาความรู้ เก่งทั้งในเรื่องวิชาการและเรื่องการใช้ชีวิต มีเหตุผลและมีหลักการ มีพรสวรรค์ในการถ่ายทอดความรู้ ผลงานจึงมักจะได้รับการยอมรับอยู่เสมอ ช่วยส่งเสริมเรื่องความเจริญและความสำเร็จในหน้าที่การงาน

     
  • เลข 55
    เป็นเลขมงคลที่มีความหมายเรื่องความเจริญก้าวหน้า ความสำเร็จ ความมั่นคงของชีวิต และเรื่องสติปัญญา ผู้ใช้งานเลขนี้มักเป็นผู้ที่ชอบสอนและถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้อื่น รวมถึงเป็นผู้ฝักใฝ่เรื่องการศึกษา สนใจเรื่องการเรียนรู้ศาสตร์ต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องศาสนาและปรัชญา ทำงานอย่างเป็นระเบียบแบบแผน มีกฎเกณฑ์ และมีตำแหน่งใหญ่โตในหน้าที่การงาน

ชุดเลขทั้งหมดนี้เป็นเบอร์สวยสำหรับผู้ที่มีอาชีพรับราชการและการปกครอง จะช่วยเสริมความรู้ ได้รับความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่และผู้ที่เป็นหัวหน้างาน อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้กับผู้ใช้ อย่างไรก็ตามนอกจากเลขมงคลที่เราได้แนะนำเอาไว้แล้ว ยังมีเลขต้องห้ามที่ไม่ควรมีในเบอร์สวยราคาถูกด้วย
 

เลขต้องห้ามในเบอร์สวยราคาถูก ของอาชีพราชการ

เลขกลุ่มที่ไม่ควรใช้สำหรับผู้ที่ทำอาชีพราชการ ได้แก่ 018 081 108 180 810 801 เพราะเป็นกลุ่มเลขที่จะทำให้ผู้ใช้งานไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือหัวหน้างาน มีเพื่อนร่วมงานที่พร้อมจะขัดขวางเรื่องความก้าวหน้าอยู่เสมอ ไม่ว่าจะทำงานเก่งแค่ไหนก็ตาม นอกจากนี้ยังเป็นกลุ่มเลขที่ไม่เหมาะกับอาชีพอื่น ๆ ด้วย เนื่องจากทำให้มีอุปสรรคเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงเรื่องการเงินก็ตกอยู่ในสภาพไม่ดีเท่าไรนัก

ทั้งหมดนี้คือ
เบอร์สวยราคาถูกที่เหมาะกับอาชีพราชการ รวมถึงการดูเลขเสียที่ควรเลี่ยง ซึ่งเป็นเลือกเบอร์มงคลให้เหมาะกับอาชีพของผู้ใช้งานเพื่อเพิ่มพลังงานบวกที่ดีให้ชีวิต แต่ถ้าหากคุณต้องการเช็คเบอร์มงคล หรือยังไม่แน่ใจว่าเบอร์สวยราคาถูกแบบไหนที่เหมาะกับคุณ ก็สามารถปรึกษาร้านขายเบอร์สวยอย่าง “ซิมทวีทรัพย์” ได้

ซิมทวีทรัพย์ ศูนย์รวม
เบอร์มงคล เบอร์มือถือมงคล เบอร์มงคลราคาถูก เบอร์มงคลเติมเงิน เบอร์สวย เบอร์สวยราคาถูก เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์เสริมดวง เบอร์มงคลตามวันเกิด แบบเติมเงินจากทุกค่ายทั่วไทย มากถึง 24,565 เบอร์ สามารถสั่งซื้อเบอร์มือถือได้ตลอด 24 ชม. (ยินดีให้บริการทุกท่าน) เราการันตีเบอร์มงคล เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์สวย ราคาถูก นำไปใช้งานได้จริงแบบไม่ติดสัญญาใด ๆ เลือกซื้อเบอร์มงคลเบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์สวย กับเราแล้วท่านจะไม่ผิดหวัง เพราะชีวิตเราลิขิตด้วยตนเองได้ ซิมทวีทรัพย์ ศูนย์รวมเบอร์มงคล เบอร์มือถือมงคล เบอร์มงคลราคาถูก เบอร์มงคลเติมเงิน เบอร์สวย เบอร์สวยราคาถูก เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์เสริมดวง เบอร์มงคลตามวันเกิด แบบเติมเงินจากทุกค่ายทั่วไทย มากถึง 24,565 เบอร์ สามารถสั่งซื้อเบอร์มือถือได้ตลอด 24 ชม. (ยินดีให้บริการทุกท่าน)

เราการันตี
เบอร์มงคล เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์สวย ราคาถูก นำไปใช้งานได้จริงแบบไม่ติดสัญญาใด ๆ เลือกซื้อเบอร์มงคล เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์สวย กับเราแล้วท่านจะไม่ผิดหวัง เพราะชีวิตเราลิขิตด้วยตนเองได้

ร้านซิมทวีทรัพย์ ยินดีให้บริการ สอบถาม - สั่งซื้อเบอร์ 
โทร : 065-159-6666
Line : @simtaveesub
Email : Simtaveesub@gmail.com