ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ ซิมทวีทรัพย์ ศูนย์รวมเบอร์มงคล เบอร์สวย เบอร์ดี ทำนายเบอร์

ความหมายคู่พลังตัวเลขจากเบอร์โทรศัพท์

วันที่ 24/03/2024

หนุนดวงให้ปังด้วยความหมายคู่พลังตัวเลขจากเบอร์โทรศัพท์

เชื่อหรือไม่? ต่อให้โลกใบนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือมีการพัฒนาทางเทคโนโลยีแบบก้าวกระโดดล้ำสมัยไปมากเพียงไหน สิ่งหนึ่งที่ยังอยู่คู่กับมนุษย์ในโลกนี้ก็คือ ความเชื่อ ซึ่งทั่วทุกมุมโลกย่อมมี ความเชื่อ ที่ยึดถือกันมาอย่างหลากหลาย รวมไปถึง ความเชื่อ ในเรื่อง ศาสตร์ของตัวเลข ซึ่งแน่นอนว่า ศาสตร์ของตัวเลข เป็นสิ่งที่มองไม่เห็นได้ด้วยตา แต่สำหรับผู้ที่มีความเชื่อในด้าน ศาสตร์ของตัวเลข ส่วนใหญ่จะนิยมเลือกซื้อเบอร์มงคล เพื่อเสริมดวงชะตาหรือหนุนดวงด้านต่างๆของชีวิตให้ดียิ่งๆขึ้น ถือ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งการเลือกซื้อเบอร์มงคล หรือ ที่อาจจะคุ้นหูกันในชื่อ เบอร์สวย คือ การเลือกโดยพิจารณาดูความหมายเบอร์มือถือ ตามความหมายของเลขศาสตร์ ที่คล้ายคลึงกับความหมายของเลขศาสตร์ ที่ใช้ในการตั้งชื่อ โดยเบอร์มงคลไหนถูกใจทำให้เราสบายใจ และเชื่อมั่นในตัวเราเองมากขึ้นก็เลือกเบอร์ที่ชื่นชอบได้ตามความต้องการ 

เบอร์มือถือมงคล นับเป็นศาสตร์พยากรณ์แขนงหนึ่งซึ่งหากจะ เลือกซื้อเบอร์มงคลให้ได้พลังที่ดี ต้องอาศัยการร้อยเรียง ซึ่งเป็นข้อมูลที่หลายท่านควรทำความเข้าใจ
ต้องศึกษาให้ดี โดยส่วนมากจะพิจารณาความมงคลของเบอร์โทรศัพท์มือถือ ด้วยตำแหน่ง 7 ตัวหลัง ของเบอร์โทรศัพท์ เพราะเลขในตำแหน่ง 7 ตัวหลังเท่านั้นที่มีอิทธิพลส่งตรงถึงผู้ใช้งานจริง เป็นข้อมูลจริงที่ได้ทำการเก็บสถิติและรวบรวมมาเป็นเวลานาน และพิจารณาดูเลขเงินก้อนโต เลขมังกร เลขหงษ์ ที่มีราคาหลักแสน หลักล้านในตลาด ก็จะใช้เบอร์แค่ 7 ตำแหน่งหลังของเบอร์โทรศัพท์ทั้งนั้นเราขออธิบายให้เห็นภาพชัดๆดังต่อไปนี้เลข
เบอร์มงคล หรือ เบอร์โทรศัพท์ 1 เบอร์ จะมีตัวเลขอยู่ด้วยกันทั้งหมด 10 ตัว แต่ตำแหน่งที่สำคัญที่สุดคือ 7 ตัวท้าย 0XX-1234567 ดังนั้นเวลาดู เราจะดูกันเฉพาะ 7 ตัวท้ายเท่านั้น โดยมีทั้งหมดด้วยกัน 6 คู่ ซึ่งจับกันดังนี้ (12) (23) (34) (45) (56) (67)


เบอร์มงคล ควรจะมีคู่พลังตัวเลข ที่ปลอดภัยจะส่งเสริมพลังให้คุณ ได้แก่

14,15,16,19,22,23,24,26,28,29,32,35,36,39,41,42,44,45,46,49,51,53,54,55,56,59,61,62,63,64,65,66,69,78,79,82,
87,89,91,92,93,94,95,96,97,98, และ 99


ตัวอย่างความหมายคู่พลังตัวเลขจากเบอร์โทรศัพท์ ที่ยิ่งใช้ยิ่งรวย ดังต่อไปนี้

  • เบอร์มงคล คู่เลขสวยที่ลงท้ายด้วย  15, 51
    จะช่วยให้เราเป็นคนขยัน ใฝ่หาความรู้ใฝ่หาความรู้ที่ทำให้ตัวเราเองยกระดับความสามารถขึ้นมายิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกทั้งยังส่งเสริมให้เงินทองไหลมาเทมา อีกทั้ง เบอร์มงคล คู่เลข15, 51 อาจบ่งบอกได้ว่า ผู้ใช้เป็นคนที่ มีความโอบอ้อมอารีมีเสน่ห์จึงมีผู้มาคบค้าด้วยไม่ขาดสายบางครั้งเชื่องช้าเพราะมากขั้นตอน แต่ก็ปรับตัวได้ดี เด่นด้านวิชาการ เป็นต้น
     
  • เบอร์มงคล คู่เลขสวยที่ลงท้ายด้วย  28, 82
    จะช่วยในเรื่องของโชคลาภหรือว่าการเสี่ยงโชค แต่จะต้องดูให้ดีว่าดวงของเราเหมาะกับ ตัวเลขนี้ หรือไม่ ถ้าหากทำธุรกิจสีเทาหรือทำธุรกิจเกี่ยวกับการเงินก็สามารถ ใช้คู่เลข ตัวนี้ได้ แต่มี ข้อควรระวัง หากดวงเรา ไม่เหมาะกับ ตัวเลขนี้ ก็ห้ามใช้ กันเด็ดขาด เพราะว่า คู่ตัวเลขนี้ จะมีข้อเสีย ทางด้าน ความลุ่มหลง มัวเมา และอาจติดการพนันหรืออาจทำให้เป็นหนี้ได้ นั่นเอง อีกทั้ง เบอร์มงคล คู่เลข 28, 82อาจบ่งบอกได้ว่า ผู้ใช้เป็นคนที่จิตใจกว้างขวางดังมหาสมุทร ทะเยอทะยาน มีมาดแบบนักเลง หาเงินเก่งและก็ใช้เงินเก่งมากเหมือนกัน
     
  • เบอร์มงคล คู่เลขสวยที่ลงท้ายด้วย  35, 53
    จะช่วยสร้างอำนาจบารมีที่ส่งผลทำให้ตำแหน่งการงานเจริญก้าวหน้าหรือเลื่อนตำแหน่ง เพราะได้รับ การอุปถัมภ์ค้ำชูจากผู้ใหญ่ โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ ซึ่งมักจะได้รับอภิสิทธิ์อยู่เสมอ  อีกทั้ง เบอร์มงคล คู่เลข  35, 53 อาจบ่งบอกได้ว่า ผู้ใช้เป็นคนที่ กล้าได้กล้าเสีย จิตใจนักเลง ใจคอกว้างขวาง ตัดสินใจเด็ดขาด กล้าออกคำสั่งหรือบัญชาการได้ดี ลูกน้องมีความเคารพยำเกรง
     
  • เบอร์มงคล คู่เลขสวยที่ลงท้ายด้วย  46, 64
    จะช่วยให้เงินไหลมาเทมาแต่จะต้องบอกกันก่อนว่าจะไม่ได้เงินมาในแบบถล่มทลายแต่จะเป็นการไหลมาเรื่อย ๆ มากกว่าและจะต้องทำงาน หรือต้องมีการคิดเริ่มลงมือทำธุรกิจเพื่อทำเงิน  อีกทั้ง เบอร์มงคล คู่เลข  46, 64 อาจบ่งบอกได้ว่า ผู้ใช้เป็นคนที่ช่างพูดช่างเจรจาอ่อนโยนเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย จึงเป็นที่รักของผู้คน สังคมกว้างขวาง หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่อง ทำมาค้าขึ้น สามารถสร้างรายได้หลายๆ ทางพร้อมกัน
     
  • เบอร์มงคล คู่เลขสวยที่ลงท้ายด้วย  63, 36
    จะช่วยให้มีคนช่วยเหลือเสมอโดยเฉพาะเพศตรงข้ามจะได้ลาภจากผู้ใหญ่ ได้ลาภยศตำแหน่งหน้าที่การงาน อีกทั้ง เบอร์มงคล คู่เลข   63, 36  อาจบ่งบอกได้ว่า ผู้ใช้เป็นคนที่มีพรสวรรค์เฉพาะตัว มีเพื่อนมาก มีเสน่ห์มาก คบเพื่อนต่างเพศมาก หากโสดจะมีคนเข้ามาชอบเรื่อยๆ การเงินดี การงานเจริญก้าวหน้า
     
  • เบอร์มงคล คู่เลขสวยที่ลงท้ายด้วย  78, 87
    จะช่วยให้มีโชคลาภไม่คาดคิด และมีดวงทางเสี่ยงโชค เหมาะกับเจ้าของธุรกิจที่มีลูกน้องมาก เช่นคนที่มี กิจการส่วนตัว หรือว่า พอมีพอกินกันอยู่แล้ว ก็จะยิ่งช่วยส่งเสริมกันเข้าไปอีก แต่มีข้อควรระวัง ไม่แนะนำ กับคนที่การเงินไม่ดีอยู่แล้วมาใช้ เบอร์มงคล เลข 78, 87 นี้ เพราะจะ ทำให้เหนื่อยและจะต้องฝ่าฟันหนัก มากกว่าเดิม  อีกทั้ง เบอร์มงคล คู่เลข  78, 87  อาจบ่งบอกได้ว่า ผู้ใช้เป็นคนที่มีบริวารมาก มีเส้นสายดี มีอิทธิพล นิสัยนักเลง  ผู้คนมักเรียกว่า เฮีย เสี่ย เถ้าแก่ ลูกพี่
     
  • เบอร์มงคล คู่เลขสวยที่ลงท้ายด้วย  69, 96
    จะช่วยให้มีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองมีเงินเข้ามาแบบเหลือเชื่อบ่อยครั้ง มีใช้ตลอด เหมาะกับการประกอบอาชีพ การเงิน การลงทุน ความสวยงาม อีกทั้ง เบอร์มงคล คู่เลข  69, 96 อาจบ่งบอกได้ว่า ผู้ใช้เป็นคนที่มีเสน่ห์ เอาใจเก่ง พูดจา อ่อนหวาน มีคนนิยมชมชอบเป็นจำนวนมาก


และนี่เป็นเพียงการยกตัวอย่างความหมายของเบอร์มงคล คู่เลขสวย เมื่อเลือกใช้งานแล้วจะนำพาพลังงานดีดีเข้ามาในชีวิตของท่านได้ ยังมีอีกหลากหลายคู่เลขสวย ที่เป็นมงคลและมีความหมายที่ดี

แนะนำควรศึกษาข้อมูลให้ดีในการร้อยเรียงหมายเลข
เบอร์มงคล หากคุณไม่มีความเข้าใจหรือไม่มีความรู้ในด้านศาสตร์ของตัวเลข ปรึกษาเรา“ ซิมทวีทรัพย์ ” ดำเนินธุรกิจขายเบอร์สวย เบอร์มงคลแบบเติมเงิน ให้กับผู้ที่สนใจมาอย่างยาวนาน

ซิมทวีทรัพย์ ศูนย์รวมเบอร์มงคล เบอร์มือถือมงคล เบอร์มงคลราคาถูก เบอร์มงคลเติมเงิน เบอร์สวย เบอร์สวยราคาถูก เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์เสริมดวง เบอร์มงคลตามวันเกิด แบบเติมเงินจากทุกค่ายทั่วไทย มากถึง 24,565 เบอร์ สามารถสั่งซื้อเบอร์มือถือได้ตลอด 24 ชม. (ยินดีให้บริการทุกท่าน)

เราการันตีเบอร์มงคลราคาถูก นำไปใช้งานได้จริงแบบไม่ติดสัญญาใด ๆ เลือกซื้อเบอร์มงคลกับเราแล้วท่านจะไม่ผิดหวัง เพราะชีวิตเราลิขิตด้วยตนเองได้ 

ร้านซิมทวีทรัพย์ ยินดีให้บริการ สอบถาม - สั่งซื้อเบอร์ 
โทร : 065-159-6666
Line : @simtaveesub
Email : Simtaveesub@gmail.com

 

เช็คเบอร์มงคล >> https://simtaveesub.com/number

วิเคราะห์เบอร์ /ทำนายเบอร์ >> https://simtaveesub.com/horo