ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ ซิมทวีทรัพย์ ศูนย์รวมเบอร์มงคล เบอร์สวย เบอร์ดี ทำนายเบอร์

ความแตกต่างระหว่าง เบอร์สวย VS เบอร์มงคล

วันที่ 24/03/2024

3 ความแตกต่าง เบอร์สวย เบอร์มงคลที่สายมูควรรู้ เลือกใช้อย่างไรดีให้ชีวิตปัง?

ปัจจุบันผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือเริ่มหันมาสนใจและมีความเชื่อเรื่องเบอร์สวยและเบอร์มงคลกันมากขึ้น อีกทั้งหลายคนก็คงเคยได้ยินเรื่องนี้ผ่านหูผ่านตากันมาบ้าง เพราะถือเป็นศาสตร์อีกแขนงหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยม เนื่องจากเชื่อว่าหากใช้งานเบอร์สวยหรือเบอร์มงคลแล้วจะทำให้ชีวิตมีความสุข ความเจริญก้าวหน้า และความเป็นสิริมงคล จนผู้ที่มีความเชื่อทางด้านนี้ก็ล้วนแต่เสาะแสวงหามาใช้งาน ซึ่งหลายคนอาจกำลังสับสนว่าเบอร์สวยและเบอร์มงคลเป็นสิ่งเดียวกันหรือไม่ เหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร ซึ่งเราก็จะมาให้คำตอบกันในบทความนี้

เบอร์สวยและเบอร์มงคลเหมือนกันหรือไม่?

หลายคนอาจคิดว่า เบอร์สวยและเบอร์มงคล เหมือนกัน แต่ความจริงแล้วแม้จะมีลักษณะที่คล้ายคลึงกัน แต่มีความแตกต่างกันอยู่มาก อีกทั้งยังมีความซับซ้อนของตัวเลขที่ต่างกันด้วย

เบอร์สวยคืออะไร
เบอร์สวย คือหมายเลขโทรศัพท์ที่มีความโดดเด่นในเรื่องการจัดเรียงลำดับของตัวเลขหรือเป็นเบอร์ที่มีตัวเลขเรียงกันอย่างเป็นระเบียบ ง่ายต่อการจดจำ มักจะเป็นหมายเลขที่มีลักษณะพิเศษ อย่างเช่นมีชุดตัวเลขที่เหมือนกันเรียงติดกันเป็นกลุ่มหรือมีเลขตัวเดิมซ้ำ ๆ กัน เบอร์สวยจึงมีราคาที่สูงกว่าเบอร์มือถือทั่วไปที่ขายกันในท้องตลาด การพิจารณาว่าเบอร์มือถือนี้เป็นเบอร์สวยหรือไม่ เบื้องต้นสามารถทราบได้จากการดูเลขสี่ตัวท้ายของเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นจึงดูเลขสี่ตัวหน้า แล้วดูตัวเลขโดยรวมเป็นอย่างสุดท้าย โดยนำตัวเลขทั้งหมดในเบอร์มารวมกันให้ได้ผลลัพธ์ทำนายเบอร์ที่มีความหมายดี

เบอร์มงคลคืออะไร
เบอร์มงคล คือหมายเลขพิเศษที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องดวงชะตาและทางโหราศาสตร์โดยตรง ซึ่งจะให้ความสำคัญกับความหมายของการใช้งานแต่ละตัวเลข บางหมายเลขก็ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานเบอร์โทรศัพท์นั้น ๆ โดยเฉพาะ อย่างเช่น เบอร์มงคลตามวันเกิด โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านตัวเลขหรือทางโหราศาสตร์ทำการวิเคราะห์เบอร์ ตรวจสอบลักษณะการจัดเรียงของตัวเลข พร้อมกับดูผลรวมของตัวเลขทุกตัวให้มีผลคำทำนายที่ตรงตามต้องการ เหมาะกับบุคคลที่เป็นเจ้าของเบอร์นั้น ๆ โดยห้ามมีตัวเลขใดที่เป็นอัปมงคลของเจ้าของเบอร์โทรศัพท์ ปัจจุบันเริ่มมีความนิยมในการเลือกใช้เบอร์มงคลกันมากขึ้นเพราะเชื่อว่าเป็นตัวเลขที่สามารถส่งเสริมความเจริญก้าวหน้าให้ชีวิต ดึงดูดนำพลังงานดีเข้ามา ทำให้ประสบความสำเร็จในด้านต่าง ๆ

เบอร์มงคล VS เบอร์สวย แตกต่างกันอย่างไร?

  • เบอร์สวยง่ายต่อการจดจำ
    อย่างที่เราบอกไปข้างต้นว่าเบอร์สวยมักเป็นเบอร์ที่จดจำได้ง่ายจึงเป็นที่นิยมในวงกว้าง เพราะมีตัวเลขเหมือนกันหรือเป็นกลุ่มตัวเลขที่เราสามารถจำได้ง่าย เช่น 888, 999, 111 เป็นต้น ซึ่งเบอร์สวยมักจะมีตัวเลขซ้ำกันเป็นชุดหลักการจำคือ 3-2-2 ตัวอย่างเช่น 086 888 55 66 ก็จะส่งผลดีต่อผู้ที่มาติดต่อเรา แต่ถ้าหากมีความเชื่อเรื่องความหมายก็ควรระวังคู่เลขเสียในเบอร์ เช่น 68 88 85 เป็นต้น
     
  • ความหมายของตัวเลขไม่เหมือนกัน
    ในศาสตร์ของเบอร์มงคลนั้นจะให้ความสำคัญกับตัวเลขแต่ละคู่ การจัดเรียง รวมถึงความหมายว่าตรงตามลักษณะที่ต้องการหรือช่วยเสริมด้านที่ต้องการหรือไม่ โดยไม่จำเป็นจะต้องเป็นชุดตัวเลขที่เหมือนกันหรือจดจำได้ง่ายเหมือนกับเบอร์สวยที่เราได้กล่าวไปข้างต้น อย่างไรก็ตามบางหมายเลขก็สามารถเป็นได้ทั้งเบอร์สวยและเบอร์มงคลในตัวเอง เนื่องจากมีชุดตัวเลขที่จำง่ายและให้ความหมายที่ดีเป็นมงคลนั่นเอง ตัวอย่างเช่นหมายเลข 094-2424456 ซึ่งจัดว่าเป็นเบอร์สวยและ
    เบอร์มงคลอยู่ในตัว มีความหมายที่ดี เหมาะกับการค้าขายและการประชาสัมพันธ์
     
  • ราคาซื้อขายแตกต่างกัน
    เบอร์มือถือมงคล ยิ่งมีความหมายดีหรือมีคู่ตัวเลขยอดนิยม ราคาก็ยิ่งสูงขึ้นไปตั้งแต่หลักหมื่นจนถึงหลักล้าน อีกทั้งยังค่อนข้างหายากเพราะเป็นที่ต้องการในตลาด บางหมายเลขก็อาจมีเจ้าของแล้ว เพราะต่างก็มีความเชื่อว่าเบอร์จะส่งเสริมดวงชะตาและส่งเสริมหน้าที่การงาน ธุรกิจต่าง ๆ ให้ดียิ่งขึ้น ในขณะที่ราคาของเบอร์สวยมักขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ขาย โดยราคาจะไม่แพงเท่ากับ
    เบอร์มงคล แต่ถ้าหากเป็นทั้งเบอร์สวยและเบอร์มงคลไปในตัวราคาก็จะสูงขึ้นอีกเป็นเท่าตัว

เมื่ออ่านถึงตรงนี้แล้ว หลายคนคงเห็นได้ว่าเบอร์สวยไม่จำเป็นจะต้องเป็นเบอร์มงคลเสมอไป เนื่องจากเบอร์สวยมักจะเป็นชุดเลขซ้ำ ๆ เท่านั้น แต่เบอร์มงคล ถ้าหากเลือกชุดเลขดี ๆ และผ่านการวิเคราะห์เบอร์จากผู้เชี่ยวชาญก็สามารถเป็นเบอร์สวยได้ ทั้งยังช่วยเสริมความสิริมงคลและพลังบวกให้กับชีวิตอีกด้วย โดยตัวเลขที่อยู่ในเบอร์มงคลนั้นจะมีความใกล้เคียงกับพื้นดวงและเข้ากับตัวผู้ใช้มากกว่า เพราะบางตัวเลขก็อาจไม่ถูกโฉลกกับดวงหรือวันเวลาเกิดของบางคนนั่นเอง ทั้งนี้ทั้งนั้น เรื่องนี้ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคลว่าหากใช้เบอร์มงคลแล้วจะรู้สึกสบายใจและพึงพอใจหรือไม่ สำหรับผู้ที่ต้องการเช็คเบอร์มงคลไปจนถึงซื้อเบอร์มงคลหรือเบอร์สวยราคาถูก “ซิมทวีทรัพย์” ก็พร้อมให้คำปรึกษาทุกเมื่อ

ซิมทวีทรัพย์ ศูนย์รวม
เบอร์มงคล เบอร์มือถือมงคล เบอร์มงคลราคาถูก เบอร์มงคลเติมเงิน เบอร์สวย เบอร์สวยราคาถูก เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์เสริมดวง เบอร์มงคลตามวันเกิด แบบเติมเงินจากทุกค่ายทั่วไทย มากถึง 24,565 เบอร์ สามารถสั่งซื้อเบอร์มือถือได้ตลอด 24 ชม. (ยินดีให้บริการทุกท่าน) เราการันตีเบอร์มงคลเบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์สวย ราคาถูก นำไปใช้งานได้จริงแบบไม่ติดสัญญาใด ๆ เลือกซื้อเบอร์มงคล เบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์สวย กับเราแล้วท่านจะไม่ผิดหวัง เพราะชีวิตเราลิขิตด้วยตนเองได้ เราการันตีเบอร์มงคลเบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์สวย ราคาถูก นำไปใช้งานได้จริงแบบไม่ติดสัญญาใด ๆ เลือกซื้อเบอร์มงคลเบอร์มังกร เบอร์หงส์ เบอร์สวย กับเราแล้วท่านจะไม่ผิดหวัง เพราะชีวิตเราลิขิตด้วยตนเองได้

ร้านซิมทวีทรัพย์ ยินดีให้บริการ สอบถาม - สั่งซื้อเบอร์ 
โทร : 065-159-6666
Line : @simtaveesub
Email : Simtaveesub@gmail.com